Ám dạ quân vương – Chương 59

Ám dạ quân vương

Tác giả: Vô Thố Thương Hoàng

Editor: Tinh Tinh


Chương 59

“Lực lượng của tôi là Ngôn Linh”, Đái Vân Phong cũng giới thiệu lực lượng của mình, bất quá cái danh từ Ngôn Linh này đối với các tướng quân mà nói rất lạ lẫm, hoàn toàn không rõ ý của nó, “Dùng từ ngữ biểu đạt, sau đó trở thành sự thật, chính là năng lực của tôi, bất quá hiện tại chỉ có thể sử dụng vài từ đơn giản. Tỉ như, Trói.” Đái Vân Phong dùng phương thức biểu đạt cụ thể.

Sau khi từ Trói thốt ra, các tướng quân cảm giác được thân thể của mình giống như bị cái gì trói lại, vô thức giãy dụa, nhưng không cách nào thoát khỏi cảm giác bị trói buộc, không cách nào thoát khỏi kinh hoảng làm cho các tướng quân thay đổi sắc mặt.

“Giải”. Đái Vân Phong một lần nữa nói ra một từ, cảm giác trói chặt biến mất trên người các tướng quân.

Ny Ny là người cuối cùng, “Lực lượng của tôi là chữa trị, người bị tang thi cắn chỉ cần chưa biến thành tang thi, thì sự lây nhiễm của tang thi ta có thể tiêu trừ.” Đây là lực lượng của Nini.

Chính là lực lượng này làm cho các tướng quân tựa như thấy quỷ khiếp sợ nhìn Ny Ny, phải biết rằng vấn đề tang thi lây nhiễm, chính là một trong những nguyên nhân tang thi có thể nhanh chóng lan tràn toàn cầu như thế, tạo ra tai nạn đáng sợ như thế, mà nhóm nhân viên nghiên cứu của chính phủ đối với cái loại lây nhiễm đáng sợ này không có một điểm biện pháp, chỉ có thể nhìn tang thi tiếp tục lan tràn, tăng nhiều, nhân loại tràn đầy nguy cơ sinh tồn.

Hiện tại, một cái thiếu nữ trước mặt bọn hắn nói cho bọn hắn biết, cô có thể tiêu trừ lây nhiễm của tang thi.

Đối với lời nói của Ny Ny, bọn họ không có hoài nghi, lập tức đem tình báo này thông qua hệ thống quân đội báo lên, sáu người lập tức được đóng gói đưa lên máy bay bay đến thủ đô, nơi đó có nhân viên chuyên nghiệp tiến hành đánh giá chính xác đối với lực lượng của những người này.

Năng lực của Ny Ny có thể nói là cứu thục từ khi trận tai nạn này phát sinh đến nay, mà lực lượng của những người khác, cũng đại biểu cho một loại khả năng phát triển của nhân loại.

Trong thời gian sáu người còn đang trên phi cơ, thượng tầng chính phủ đã bắt đầu điều tra, thân gia bối cảnh của bọn họ đều bị tra xét đi ra.

Khi nhìn đến toàn bộ những người đó đều xuất ra từ nơi đầu tiên phát sinh tai nạn, thì đều có chút không thể tin được, chỉ bằng vài người không phải chuyên nghiệp chiến đấu này, lại có thể dựa vào lực lượng của chính mình sinh tồn lâu như vậy.

Một bộ phận chuyên gia bắt đầu cho rằng, lực lượng những người này có phải hay không đến từ thành quả của gien sinh vật học, trường học của bọn họ chính là cái nôi của gien sinh vật, không ít chuyên gia đều sinh ra tại đó, không ít phòng thí nghiệm đỉnh cấp cũng tọa lạc tại trong này.

Tuy là đã bị hủy diệt, nhưng là các chuyên gia đỉnh cấp trong đó ở ngày đầu tiên đã được cứu, những học sinh ban tinh này ngược lại không có ai để ý.

Nhân viên công tác đến hỏi các chuyên gia được cứu ra, có phải trong bọn họ có người phát minh ra thứ gì đó có thể để con người ta sinh ra lực lượng, nhưng các chuyên gia đều lắc đầu nói không phải. Bởi vì nhóm người Đái Vân Phong vĩ đại, không ít phòng thí nghiệm muốn mời chào chúng, cho nên họ nhận thức vài học sinh ưu tú này, còn có cái kia đồng dạng nổi danh không hài hoà thầy giáo.

Khi nhìn thấy báo cáo được đưa lên tới, bộ phận chuyên gia suy đoán đây có phải hay không là chính họ phát minh.

Bất kể là cái gì, dù sao các vị chuyên gia tại thủ đô kích động, nhân loại tiến hóa chính là mục tiêu các khoa học gia một mực truy tìm, chuyện lần này cũng là vì tại cái mục tiêu này mà hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp gây ra tai nạn, nhưng là vẫn không cách nào thay đổi khoa học gia chấp nhất. Hiện tại nhân chủng tiến hóa vẫn còn sống sờ sờ đi tới trước mặt bọn họ, sao có thể không kích động.

Bay tới thủ đô sáu người, còn không kịp thưởng thức cảnh quan thủ đô, đã bị đưa đến sở nghiên cứu cao nhất chính phủ, ở tại đó tiến hành một loạt kiểm tra cùng thí nghiệm.

Mấy người Đái Vân Phong xem như nửa khoa học gia, đối với sự kích động của các chuyên gia có thể hiểu được, họ cũng muốn có thể trợ giúp nhân loại, mà không phải dựa vào hai tên thần đứng xem cuộc vui, cho nên rất phối hợp thí nghiệm, muốn co rút máu thì co rút, muốn công kích thì công kích, muốn cảm tưởng thì nói cảm tưởng, nhưng đến về sau, những chuyên gia này lại quá mức, muốn giải phẫu người, họ rốt cuộc không cách nào phối hợp, Đái Vân Phong bắt đầu tỉnh táo đàm phán, thành công ngăn trở các chuyên gia hành động càng ngày càng điên cuồng, dù sao thí nghiệm thể còn sống so với chết càng có giá trị.

Nhưng mà đám người vì lý do như vậy mà được cứu lại một chút cũng không vui vẻ a.

Rất nhanh, số liệu báo cáo về thân thể đám người ra lò, đưa đến trước mặt những người lãnh đạo quốc gia.

Lãnh đạo quốc gia thả báo cáo trên tay xuống.

“Cái cô gái gọi Ny Ny này thật sự có thể tiêu trừ lây nhiễm?” Vấn đề này rất mấu chốt.

“Đúng vậy, chúng ta an bài thí nghiệm, hết thảy đều là thật, từ trong máu vài người bọn họ phát hiện tế bào có thể kháng lây nhiễm”. Đại biểu chuyên gia trả lời.

“Như vậy là có thể tiêu diệt những thứ kia”, nhìn lại báo cáo, cái danh từ kia. “Tang thi?”

“Không được, một khi rời khỏi thân thể bọn họ, những tế bào kia sẽ mất đi hoạt tính, tác dụng của tế bào sẽ biến mất, hơn nữa đối tang thi sẽ không sinh ra tác dụng”. Chuyên gia thành thực nói, một chút cũng không biết đã làm cho chính phủ mất đi ánh rạng đông vừa nhìn đến.

“Những năng lực đó là như thế nào sinh ra?” Lãnh đạo quân đội hỏi. Theo trong bản ghi chép có thể nhìn ra những người kia thực lực rất mạnh, quân đội nếu như có được năng lực như vậy, thực lực sẽ tăng cường rất lớn, đối với đối kháng tai nạn lần này cũng sẽ càng nắm chắc.

“Không biết, bọn họ không nói cho chúng ta biết, theo kiểm soát của chúng ta trong báo cáo cũng nhìn không ra bọn họ cùng người bình thường có cái gì bất đồng, gien không có biến dị, sóng điện não cũng rất bình thường”. Chuyên gia đối với loại hiện tượng này cũng rất tò mò, rõ ràng có được loại lực lượng không đồng nhất, vì cái gì hết thảy đều giống như người thường.

Những người lãnh đạo làm cho chuyên gia đi xuống, đóng cửa lại thảo luận.

“Những năng lực kia có thể xác nhận là sự thật.” Lãnh đạo tối cao nói.

“Nhưng là nó sinh ra như thế nào?” Có người nghi vấn.

“Những đứa trẻ kia có cái gì gạt chúng ta”. Nhìn hình ảnh thiết bị giám thị quay được, trong hình là quá trình hỏi thăm trong lúc thí nghiệm, nhưng là lúc hỏi bọn họ là như thế nào có được lực lượng, lại bị che giấu, nhưng những che giấu này đối với những người lãnh đạo trà trộn trong giới chính trị mà nói rất dễ dàng đã bị xem thấu, có vấn đề a.

“Phải như thế nào xử trí bọn họ?” Một lãnh đạo đề ra vấn đề.

“Chuyện của bọn hắn che giấu không được,” Cứu nhiều người như vậy, lực lượng của đám người kia che giấu không được, “Hơn nữa hiện tại cũng không thể che giấu, tình huống xã hội bây giờ mọi người đều biết, nhân dân tuyệt vọng quá lâu, chúng ta cần hy vọng”. Chính phủ vẫn không thể đưa ra phương pháp hữu hiệu, quốc dân đã bắt đầu hỗn loạn, đối chính phủ không tín nhiệm đã dần ăn sâu, lại thêm hành vi bắt đầu phong tỏa, dân chúng đều rất bất an. Nếu như bất an, sẽ dẫn đấn xảy ra đại loạn.

“Công bố lực lượng của bọn chúng, cho quốc dân hy vọng.” Quyết định đến từ lãnh đạo tối cao.

“Nhưng là lực lượng của bọn chúng chúng ta phải biết rõ ràng.” Lãnh đạo quân đội mở miệng nói.

Điểm này mọi người cũng đồng ý. Nhưng là bây giờ còn không vội.

Tang thi đột kích, ở sáu người mãnh liệt yêu cầu, lãnh đạo quốc gia cho phép, sáu người tham dự lần chiến đấu này tại thủ đô.

Biểu hiện của sáu người trong chiến đấu, được camera trung thực quay xuống, sau khi chấm dứt chiến đấu, đoạn hình ảnh này lập tức xuất hiện trên bàn công tác của những người lãnh đạo.

Đối với sức chiến đấu của sáu người, những vị lãnh đạo có một nhận thức trực quan.

Đoạn hình ảnh này đã thành tin tức được truyền phát đi, lực lượng không thể tưởng tượng nổi, chém giết tang thi không chút lưu tình, cường đại làm cho người ta ghen ghét và nhiệt huyết sôi trào, năng lực chữa trị, đã đốt lên hy vọng trong lòng nhân dân.

Tại các quốc gia triển khai hành động, sáu người được quốc gia miêu tả thành anh hùng, tại ngày đầu tiên tai nạn bộc phát, một vị thầy giáo mang theo năm học sinh xông ra đủ loại bao vây, ngoài ý muốn đạt được lực lượng, cái ngoài ý muốn này, phía chính phủ không có đối ngoại giải thích, lưu cho ngoại giới rất nhiều phỏng đoán, sau đó vĩ đại cứu trợ những người khác.

Trong khoảng thời gian ngắn, danh tự sáu người không người không biết, không người không hiểu, người sùng bái sáu người vượt qua tuổi cùng các loại giai tầng. Muốn bái sáu người làm thầy để nhận được lực lượng chỗ nào cũng có.

Đây cũng là mục đích của chính phủ, hư vinh có thể làm người ta quên hết tất cả, chỉ cần một tí lơi lỏng, bí mật bị che giấu sẽ bị vạch trần.

Nhưng là, vài ngày trôi qua, sáu người đối với bí mật về lực lượng của mình vẫn không có lộ ra một chút, thậm chí trong lúc bị cố ý dò xét lộ ra cười khổ, cái gì cũng không nói.

Cho dù bắt đầu bị một chuỗi hư vinh mê hoặc mắt cùng tâm, nhưng là vừa nghĩ tới hai cái người khủng bố, còn có sẽ bị gặp phải biến hóa càng thêm khủng bố, mấy người lập tức tựa như bị hất bồn nước lạnh, tất cả lòng hư vinh biến mất vô tung.

Không phải bọn họ không muốn nói ra chuyện Đế cùng Tôn Hoàng, nhưng là ai sẽ tin, Thần, đó là danh tự trong truyền thuyết, là không tồn tại, hơn nữa bọn họ không nắm chắc, hai tên thần tâm tư khó lường có hay không sẽ ra mặt, chứng thật lời của họ, còn có chính phủ sẽ làm cái gì, không phải bọn họ nghĩ xấu, mà là ở lúc đầu, chính phủ thật sự tổn thương tấm lòng của bọn họ, ngay cả hiện tại, đối với chính phủ bọn họ vẫn có cảm giác không tín nhiệm.

Ngày này, bọn họ tiếp tục gia nhập chiến đấu, ngày này chiến đấu là ở ban đêm.

Đối với tang thi mà nói, ban đêm đối với chúng là có lợi nhất, mà đối với người sống mà nói, đây là thời khắc nguy hiểm nhất.

Nhìn về phía đàn tang thi cuồn cuộn không ngừng, động tác nhanh nhẹn, lực vô cùng lớn, quân đội liên tiếp bại lui, tổn thất thảm trọng, tại sáu người trợ giúp lui về sau, quân nhân nghiêm thủ trật tự cũng nhịn không được nữa phát ra thanh hoan hô, được cứu trợ.

Thiết quyền, phong nhận, quang tiễn (*mũi tên ánh sáng), thương thủ (*thương=súng), ngôn giả, trị liệu giả, đây là danh hào đại chúng dành cho bọn họ, mỗi khi sáu người mỗi người đánh một tang thi, những người còn sống liền hô vang danh hào của bọn họ.

Nhân viên bị lây nhiễm đã được Ny Ny trị liệu khôi phục khỏe mạnh, người tìm được cứu trợ xem Ny Ny tựa như đang nhìn thánh nữ.

Sáu người phát uy, tang thi một chút giảm bớt, thế cục đối với bên bọn họ mà nói là tốt, một đêm này nhất định lại là một lần thắng lợi.

Đột nhiên, nhóm tang thi toàn bộ đình chỉ động tác, quỷ dị lui về phía sau, đây quả thực là không thể tưởng tượng nổi, phải biết rằng đám tang thi này chỉ biết đi tới, sẽ không lui về phía sau.

Sáu người trong nội tâm rùng mình, sẽ không phải là hai tên Thần tọa kia xuất hiện đi.

Tiếng vỗ tay ba ba ba theo phương hướng tang thi lui về sau tới gần.

Dười ánh trăng, bóng người nọ kéo thật dài, chủ nhân cái bóng vỗ tay bước đi từng bước một, mà nhóm tang thi lại không có công kích hắn.

“Chính là các ngươi đi, người tiến hóa trong nhân loại”. Người đến dừng động tác vỗ tay, đứng ở hàng đầu nhóm tang thi, nhìn xem sáu người.

Posted on 22/07/2016, in Ám dạ quân vương, Vô Thố Thương Hoàng, Vô Xá, Đam mỹ and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Cổ vũ mình nào !!